Phun xăm thẩm mỹ có dành cho người trên 40?

Không thể phủ nhận rằng lông mày làm cho khuôn mặt đẹp hơn. Gần đây tôi đang được hỏi về lông mày microbladed rất nhiều. Bạn nghĩ gì về microblading? Hay hay tốt hơn nữa là tôi có nên làm điều đó không? Tôi có một số lời khuyên và lời khuyên về microblading dành cho phụ nữ trên 40. Phun xăm thẩm mỹ có dành cho ngừoi trên 40?Bất kỳ ai biết tôi đều biết tôi hoàn toàn lo lắng về lông mày của chính mình. Tôi may mắn tôi vẫn có lông mày khá tốt và tôi biết điều đó. Nhiều người bạn của tôi bây giờ có lông mày không may bởi tuổi tác, nhổ lông quá mức, hóa trị hoặc chế độ ăn uống xấu.

Trở lại Microblading; Cá nhân tôi cho rằng nếu tôi có thể nói rằng lông mày của bạn bị nhòe thì trông chúng thật kỳ cục. Xin lỗi, nhưng đó là sự thật. Khi thời gian bào mòn nhan sắc của bạn, thì lông mày cũng vì thế mà ảnh hưởng. Nó thưa dần, mất dần sức sống, và có khi là không còn cọng lông nào.

điêu khắc lông mày
điêu khắc lông mày

Microblading là gì?

Microbalding là một quá trình xăm bán vĩnh viễn trong đó một thiết bị giống như cây bút nhỏ với những chiếc kim nhỏ được sử dụng để tạo ra những nét nhỏ tái tạo những sợi lông mày nhỏ thực sự. Vì vậy, nếu lông mày của bạn trông hơi thưa thớt sau nhiều năm nhổ lông và bạn muốn lông mày cong hơn, thực sự có thể khiến bạn trông trẻ hơn và điền vào phần thưa thới của lông mày. Bạn muốn thức dậy mỗi sáng với đôi lông mày tuyệt vời, đây có thể là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm.

Sự khác nhau giữa hình xăm & microblading?

Hình xăm là một quy trình vĩnh viễn (mà tôi hoàn toàn không khuyến nghị) sử dụng máy để thâm nhập sắc tố sâu vào các lớp da. Hình xăm vĩnh viễn là một đường nét dày, trông không tự nhiên (như một chú hề).

Microblading liên quan đến việc sử dụng một dụng cụ cầm tay với chín hoặc nhiều kim nhỏ để tạo ra những vết cắt nông hơn trên da cho phép sắc tố thấm và đặt vào. Kim microblading có nhiều kiểm soát hơn đối với các nét để chúng có thể được vẽ từng cái một, sắc nét hơn và trông giống tóc hơn.

Microblading kéo dài một đến ba năm tùy thuộc vào cách làn da của bạn giữ lại sắc tố. Tôi đặc biệt khuyên bạn nên đến với một giải pháp ít lâu dài hơn, đặc biệt là khi khuôn mặt bạn thay đổi khi bạn già đi. Vì vậy, lông mày bạn đã áp dụng ngày hôm nay có thể trông không được tốt trong 10 năm nữa.

Có đau không?

Nếu bạn có ngưỡng đau thấp thì có, nó có thể đau. Một số người đã nói với tôi rằng nó không làm tổn thương gì cả vì kem gây tê đã được áp dụng. Thực tế là sẽ cảm thấy một ít nhói khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ.

phun xăm lông mày
phun xăm lông mày

Nếu bạn trên 40 tuổi, bạn có nên thực hiện nó?

Như tôi đã nói, lông mày làm cho khuôn mặt đẹp hơn và nếu bạn cảm thấy khuôn mặt của bạn trông mệt mỏi, lông mày của bạn đã mỏng đi hoặc chỉ mờ dần với tuổi trẻ của bạn; đây có thể là câu trả lời bạn đang tìm kiếm. Lông mày nhạt dần, thưa thớt đang già đi. Hãy để bản thân được đẹp hơn và tự tin hơn với một đôi chân mày hoàn hảo và tươi trẻ.

Tất cả tóc bao gồm cả lông mày, có chu kỳ tăng trưởng ba pha. Có giai đoạn anagen (tăng trưởng tích cực), giai đoạn catagen (dừng tăng trưởng) và giai đoạn telogen (tóc đang nghỉ ngơi). Nếu bạn bắt đầu nhổ lông mày ở tuổi thiếu niên, có lẽ bạn hầu như không có lông mày nào vì bạn đã phá vỡ chu kỳ tăng trưởng. Nhổ lông lặp đi lặp lại có thể kìm hãm chu kỳ tăng trưởng, thường là vĩnh viễn, đặc biệt nếu bạn đã làm điều đó trong nhiều năm. Thêm vào đó, sự phát triển của tóc chậm lại khi chúng ta già đi, vì vậy ngay cả khi bạn hiếm khi dùng nhíp cho lông mày, chúng vẫn có thể mỏng, phai hoặc bị loang lổ. Lông mày mỏng cũng có thể được quy cho việc thay đổi nội tiết tố, các vấn đề về nội tiết tố, phương pháp điều trị y tế (như hóa trị) và thiếu hụt chất dinh dưỡng, v.v.

Trên 40, da càng khô đi.

Hãy nhận biết. Nếu bạn trên 40 tuổi, làn da của bạn khô hơn và điều đó có nghĩa là nó sẽ giữ sắc tố lâu hơn. Vì vậy, những gì được coi là bán vĩnh viễn cho một người 20 tuổi có thể kéo dài hơn rất nhiều đối với bạn. Ngoài ra các nếp nhăn ở vùng lông mày có thể gây ra vấn đề trong quá trình microblading, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đi đến một chuyên gia đã làm việc với các khách hàng lớn tuổi và có thể xử lý việc này.

Hãy chắc chắn rằng bạn yêu cầu một đôi lông mày thanh tú, tự nhiên hơn. KHÔNG yêu cầu một lông mày siêu dày bởi vì bạn không còn có thể thoát khỏi với một lông mày dày, nó phai rất lâu với tuổi của bạn.

Phun xăm thẩm mỹ
Phun xăm lông mày

Một số phương pháp khác.

Một người bạn bằng tuổi tôi nói với tôi rằng cô ấy bây giờ làm phấn mắt. Đó là những gì? Lông mày mềm mại, mờ ảo, đầy phấn tương tự như vẻ ngoài của trang điểm, nghĩa là đuôi của lông mày đậm hơn, và mờ dần thành một vệt sáng trên trán, mang lại vẻ ombre rất tinh tế. Theo thời gian các sắc tố mờ dần để lại làn da và lông mày tự nhiên của bạn. Lông mày bột có nghĩa là để tạo ra một loại bột trông giống như phấn trang điểm. Chúng không tạo ra một kiểu nét lông nhưng tốt nhất cho những phụ nữ muốn có một đôi lông mày trông rắn chắc hơn hoặc có lông mày nhưng muốn có một màu cơ bản. Nó có vẻ tự nhiên hơn một chút so với phương pháp tạo kiểu lông. Lông mày bột tồn tại từ 2-4 năm. Và, vâng, bạn có thể thực hiện một kết hợp giữa microblading và bột lông mày.

Gà Brows – cơ hội làm đẹp cho phụ nữ trung niên.

Dù cho ở độ tuổi nào, mọi phụ nữ đều được xem là phái đẹp; vì thế “đẹp” là một đặc quyền không thể chối bỏ của phụ nữ. Dù là em gái 18 tuổi hay các cô Dì 60, gìn giữ nét thanh xuân và đường nét khuôn mặt luôn là một nhu cầu tất yếu.

Qua thời gian, các phương pháp làm đẹp cho mọi người đã dần tân tiến hơn; giúp cho chị em luôn đạt được mong muốn của mình. Trong đó, Phun môi thẩm mỹ hay phun xăm chân mày thẩm mỹ đã trở nên phổ biến và được yêu thích. Hiện nay, hai thủ thuật thẩm mỹ trên được phần lớn các chị em lựa chọn bởi tác động tuyệt vời tới ngủ quan với chỉ bằng những điều chỉnh nhỏ. Một chân mày sắc nét và đôi môi căng mọng hồng hào cũng đã đủ để làm sáng bừng lên khuôn mặt của bất kỳ ai. Chị em sẽ thoát khỏi diện mạo nhạt nhòa, không thần thái; thiếu sức sống; thay vào đó là sự tươi tắn và đầy năng lượng.

Anh Trần Viết Bảo Với mười năm làm trong nghành nghệ thuật xăm hình tattoo; người sáng lập kỹ thuật phun môi đỉnh cao Gà_Lips-tuyệt đối không sưng; và cũng là người sáng lập Gà_Stroke kỷ thuật đi sợi siêu vi điểm nano tự nhiên. Anh là người mang nghệ thuật vào trong các tác phẩm phun xăm thẩm mỹ của mình. Nói là nghệ thuật vì anh đã phát triển kỹ thuật phun môi đến mức độ đạt được màu sắc tự nhiên và đi sợi chân mày như những sợi tơ thật. 

Tham khảo thêm các dịch vụ đang hót nhất của Gà Brows nhé...hãy đến Gà để đẹp hơn

Gà Brows điêu khắc chân mày Gò Vấp

Địa chỉ: 95/23 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Hotline: 0917 11 77 39

Website: https://gabrows.com/

Fanpage: facebook.com/dieukhacchanmay.GaBrows/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *